-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, VFurniture sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Thông tin chi tiết như sau:
Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại VFurniture
1. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của VFurniture hoặc của nhà sản xuất, sản phẩm không đúng với ảnh nhân viên tư vấn gửi cho khách hàng.
2. Đối với sản phẩm không bị lỗi kĩ thuật nhưng khách hàng vẫn muốn đổi sản phẩm, VFurniture vẫn hỗ trợ cho khách hàng nhưng khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển 2 đầu, phí lắp đặt và những chi phí phát sinh khác (nếu có).
3. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, tem niêm phong của kho sàn gỗ và nhà sàn xuất (Không thu lẻ tấm), phụ kiện và những khuyến mãi đi kèm ( nếu có)...
5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
6. Đối với những sản phẩm nằm trong danh sách khuyến mãi hay thanh lý với giá nguyên lô hoặc giảm giá sốc, VFurniture sẽ không nhận đổi hoặc trả với bất cứ hình thức nào.
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng(ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của VFurniture
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của VFurniture
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày VFurniture nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0947111111 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.
VFurniture xin chân thành cảm ơn!